EURO 6, ĐỘNG CƠ DẦU VÀ CÔNG NGHỆ XỬ LÝ KHÍ THẢI
: DEF LÀ GÌ, LÀM SAO ĐỂ NẠP VÀ HỎI ĐÁP
Chúng tôi phân tích và lý giải về sự việc quy lăm le khí thải triệu Euro 6 tăng thêm ý nghĩa gì so với xe hơi của Cửa Hàng chúng tôi cũng tương tự người lái và môi trường thiên nhiên.
DEF, còn được nghe biết với tên thường gọi AdBlue®, AUS 32 and ARLA 32, là 1 trong hóa học lỏng ko ô nhiễm và độc hại, ko color, ko hương thơm và ko bắt lửa. Được trữ vào trong bình kín bên trên xe pháo, DEF được bơm vô khối hệ thống xả chung rửa sạch khí thải.
Bạn đang xem: def là gì
Tìm hiểu thêm thắt Dung dịch xử lý khí thải.LÀM SAO TÔI BIẾT DEF ĐANG Tại MỨC THẤP?
Trung tâm lời nhắn hiển thị hàng loạt những lời nhắn Lúc nấc DEF xuống thấp. 1. Tin nhắn trước tiên đã cho thấy DEF đang được tại mức tuy nhiên nên hấp thụ lại. 2. Tin nhắn loại nhị được tất nhiên hình tượng lưu ý MÀU HỔ PHÁCH và chứng minh nên hấp thụ lại bình DEF. 3. Tin nhắn loại phụ thân chính thức kiểm điểm ngược khoảng cách còn sót lại cho tới Lúc xe pháo bình DEF trống không, tiếp sau đó xe pháo sẽ không còn phát động được. 4. Tin nhắn sau cuối được tất nhiên hình tượng lưu ý ĐỎ và được hiển thị Lúc khoảng cách còn sót lại vì như thế 0 và tuyên phụ thân rằng sẽ không còn thể phát động xe pháo lại nữa cho tới Lúc DEF được thêm thắt vào trong bình.
Lưu ý: Khi nấc DEF xuống thấp, một thông tin tiếp tục hiện trên trung tâm thông tin. Hãy ụp chan chứa bình DEF vô thời hạn nhanh nhất. cũng có thể contact với đại lý/ xưởng thay thế ủy quyền của Jaguar nhằm hấp thụ DEF tương đối đầy đủ. Nếu được đòi hỏi, DEF rất có thể được hấp thụ bằng phương pháp dùng những chai hấp thụ ko nhiễu có trước bên trên đại lý/ xưởng thay thế ủy quyền của Jaguar. Mức dung nạp khoảng của DEF là 500 dặm (800 km)/ 1 lít. Tuy nhiên, nấc dung nạp rất có thể thay cho thay đổi thật nhiều tùy nằm trong vô phong thái tài xế, không khí và hiện tượng của tuyến phố.
BẢO TRÌ DEF
Việc lưu giữ hỗ trợ DEF mang lại xe pháo Jaguar là cực kỳ cần thiết, vì như thế nhằm tuân hành quy lăm le EU các bạn ko thể phát động động mà lại không tồn tại nó. Trung tâm lời nhắn của xe pháo tiếp tục thể hiện lưu ý Lúc nấc DEF của doanh nghiệp thấp và tiếp tục lưu ý các bạn với thời hạn đầy đủ nhằm hấp thụ lại. Đối với cty hấp thụ chan chứa lại trong lần bảo trì thời điểm giữa kỳ, Cửa Hàng chúng tôi hiện tại đang hỗ trợ cty hấp thụ AdBlue™ với giá bán £29,99 RRP mang lại nấc hấp thụ chan chứa như ý kiến đề xuất trong phòng phát triển, bất kể con số yêu thương cầu*. Nếu các bạn vẫn mua sắm gói Kế hoạch bảo trì của Jaguar, chúng ta có thể sẽ có được một lượt hấp thụ không tính phí kể từ đại lý khu vực.
Vui lòng coi những quy định tiếp sau đây.
CÁCH NẠP LẠI BÌNH AdBlueTM
JAGUAR XE
JAGUAR XF
JAGUAR XJ
JAGUAR F-PACE
NẠP LẠI BÌNH AdBlue™ VỚI £29.99 RRP
Đối với cty hấp thụ chan chứa lại trong lần bảo trì thời điểm giữa kỳ, Cửa Hàng chúng tôi hiện tại đang hỗ trợ cty hấp thụ AdBlue™ với giá bán £29,99 RRP mang lại nấc hấp thụ chan chứa như ý kiến đề xuất trong phòng phát triển, bất kể con số yêu thương cầu*. Nếu các bạn vẫn mua sắm gói Kế hoạch bảo trì của Jaguar, chúng ta có thể sẽ có được một lượt hấp thụ không tính phí kể từ đại lý khu vực. Vui lòng coi những quy định mặt mũi dưới\*.
CÂU HỎI THƯỜNG GẶP
THÔNG TIN CHUNG
Tôi nên hấp thụ lại DEF bao lâu một lần?
Tôi nên gìn giữ DEF như vậy nào?
Chuyện gì xẩy ra nếu như tôi không còn DEF?
BẢO TRÌ
Làm sao nhằm đánh giá nấc DEF của tôi?
Xem thêm: question là gì
Tôi rất có thể tự động hấp thụ bình DEF được không?
Chuyện gì xẩy ra nếu như tôi không còn DEF?
AN TOÀN
Dung dịch xử lý khí thải mang lại mô tơ Diesel có nguy hiểm đến tính mạng không?
EURO 6 là gì?
Euro 6 là 1 trong phần của Quy lăm le công cộng châu Âu nhằm mục đích mục tiêu thực hiện mang lại xe hơi trở thành thân thiết thiện với môi trường thiên nhiên rộng lớn bằng phương pháp giới hạn khí thải. Quy lăm le đưa ra những giới hạn về lượng oxit nitơ (NOx) và khí hydrocarbon rất có thể được phân phát đi ra bên trên từng km vì như thế một phương tiện đi lại giao thông vận tải đường đi bộ.
Xe chạy vì như thế xăng và dầu nên Chịu đựng những giới hạn không giống nhau theo gót luật triệu Euro 6 mới mẻ. Đối với xe hơi chạy dầu, nấc phân phát thải NOx được chấp nhận vẫn hạ xuống 80mg/km (từ 180mg/km), trong những lúc nấc phân phát thải hydrocarbon được quy tắc vẫn hạ xuống 170mg/km (từ 230mg/km). Mức phân phát thải NOx được chấp nhận so với xe hơi chạy xăng vẫn tại mức 60mg/km, trong những lúc nấc phân phát thải hydrocarbon được chấp nhận vẫn tại mức 100mg/km.
Cùng với những căn nhà phát triển xe hơi không giống, Jaguar đem nhiệm vụ pháp luật tuân hành những quy lăm le mới mẻ này vô những thời hạn sau:
- Từ ngày 1/1/2015, toàn bộ những xe pháo mới mẻ trọn vẹn nên đáp ứng nhu cầu chi tiêu chuẩn chỉnh triệu Euro 6. Bao bao gồm từng khuôn mẫu xe pháo mới mẻ bên trên thị ngôi trường, ví như Jaguar XE
- Xe đang được buôn bán nên tuân hành triệu Euro 6 trước thời điểm ngày 1/9/2015, nhưng;
- Các phương tiện đi lại cá thể đang được buôn bán vì như thế căn nhà phát triển và được gửi cút kể từ căn nhà phát triển trước thời điểm ngày 1/6/2015 rất có thể nối tiếp được bán ra cho cho tới ngày 1/9/2016. Tuy nhiên, căn nhà phát triển nên nộp đơn trình báo mang lại những tình huống này.
CÔNG NGHỆ XỬ LÝ KHÍ THẢI (SCR) LÀ GÌ?
Công nghệ xử lý khí thải (SCR) được chuẩn bị mang lại toàn bộ những xe pháo mô tơ dầu của Jaguar từ thời điểm năm phiên bạn dạng năm 2016. Nó được chấp nhận Jaguar đáp ứng nhu cầu quy lăm le khí thải EU6 bằng phương pháp rời cho tới 90% lượng nitơ oxit (NOx) phân phát đi ra kể từ khối hệ thống xả. Mé cạnh mới cỗ quy đổi xúc tác mới mẻ, technology SCR đòi hỏi dùng hỗn hợp xử lý khí thải mô tơ dầu (DEF).
CÁC PHIÊN BẢN | APPROX. TANK CAPACITY (LITRES) | POTENTIAL CONSUMPTION | INITIAL WARNING OF ADBLUETM (1500 MILES LEFT) |
---|---|---|---|
XJ | 17 LÍT | 1 litre per 560 miles | 6500-7200 miles |
XF | 17 LÍT | 1 litre per 560 miles | 7600-8400 miles |
XE | 9 litres (163 PS) 16 litres (180 PS) |
1 litre per 560 miles | 3300-3700 miles 7000-7800 miles |
F‑PACE | 17 LÍT | 1 litre per 420 miles | 5300-5900 miles |
*Việc dùng AdBlue® tùy thuộc vào phong thái tài xế, những số liệu được hỗ trợ chỉ mang tính chất hướng dẫn.
Chất lượng DEF và vận tốc loại chảy được giám sát đồng hóa. Quý khách hàng sẽ tiến hành thông tin nếu như khối hệ thống phân phát hiện tại unique DEF xoàng xĩnh hoặc Lúc đem trục trặc, chính thức với cùng một lưu ý được chấp nhận các bạn xử lý yếu tố trong tầm 530 dặm lối nữa. Lần lưu ý tiếp sau, con xe sẽ không còn phát động lại nếu khách hàng ko tiến hành hành vi xử lý vô tiến trình này.
CẢI TIẾN TIÊU CHUẨN KHÍ THẢI ĐỘNG CƠ XĂNG VÀ DẦU 2000 -2014
Những thay đổi nghệ thuật đã hỗ trợ rời lượng khí thải xe pháo vô 15 năm vừa qua. Kể từ thời điểm năm 2000, số lượng giới hạn NOx mang lại mô tơ dầu vẫn rời 84% và những phân tử 90%.
Bảng tiếp sau đây phác hoạ thảo những nấc giảm:
Xem thêm: tally là gì
2000 - triệu Euro 3 | 2005 - triệu Euro 4 | 2009 - triệu Euro 5 | 2014 - triệu Euro 6 | |||||
---|---|---|---|---|---|---|---|---|
XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | XĂNG | DẦU | |
CO (g/km) | 2.3 | 0.64 | 1.0 | 0.50 | 1.0 | 0.50 | 1.0 | 0.50 |
HC (g/km) | 0.2 | 0.10 | 0.10 | - | 0.10 | - | 0.10 | - |
HC + Nox | - | - | - | 0.30 | - | 0.23 | - | 0.17 |
NOx (g/km) | 0.15 | 0.5 | 0.08 | 0.25 | 0.06 | 0.18 | 0.06 | 0.08 |
PM (g/km) | no limit | 0.05 | no limit | 0.025 | 0.005 | 0.005 | 0.005 | 0.005 |
Để hiểu thêm vấn đề về DEF phấn khởi lòng contact đại lý Jaguar khu vực hoặc tìm hiểu thêm Sổ tay căn nhà chiếm hữu. AdBlue® là tên thương hiệu ĐK của Verband der Automobilindustrie e. V. (VDA).
ĐIỀU KHOẢN VÀ ĐIỀU KIỆN
*Ưu đãi có trước bên trên những đại lý Jaguar/Các đơn vị chức năng thay thế ủy quyền. Phí đánh giá DEF/AdBlue® và nấc hấp thụ chan chứa theo gót ý kiến đề xuất trong phòng phát triển là £29,99 RRP từng xe pháo vô một lượt tiến hành. Chỉ vận dụng mang lại xe pháo Jaguar. Vui lòng contact với đại lý của doanh nghiệp để tại vị trước nhằm mục đích rời sai hứa.
Bình luận